บทความ-ถุงผ้าอื่นๆ1

ถุงผ้าแบบอื่นๆ มีหลากหลายแบบ เช่น แบบตัดต่อ แบบสะพายข้าง ผ้า 600D รับทำถุงผ้าตามแบบที่ลูกค้าต้องการ สกรีนโลโก้ตามแบบ ด้วยการบริการที่ประทับใจ

 

 

 

                   ถุงผ้า กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมที่ทางเรารับผลิตนั้นเป็นการผลิตกระเป๋าผ้าตามแบบของลูกค้า เนื้อผ้าของตัวกระเป๋าผ้า ทางเราก็มีให้ลูกค้าได้เลือกสั่งผลิตหลากหลายชนิด โดยเนื้อผ้าลูกค้าสามารถเลือกเนื้อผ้าที่จะสั่งผลิตเป็นกระเป๋าผ้าได้เองตามที่ต้องการ

 

                   กระเป๋าผ้า600D พรีเมี่ยมที่ทางเรารับผลิตนั้นเป็นการผลิตตามแบบของลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแบบกระเป๋าผ้าและรายละเอียดต่างๆได้ตามที่ต้องการ ซึ่งตัวกระเป๋าผ้า600D ที่ทางเรารับผลิตนั้น เป็นการผลิตตามแบบของลูกค้า ลูกค้าสามารถกำหนดขนาดกระเป๋าผ้าได้เอง ตัวเนื้อผ้า600D จะเป็นเนื้อผ้าที่มีความเหนียวของเนื้อผ้ามากกว่าเนื้อผ้าแบบอื่นๆ  โดยลูกค้าที่สั่งผลิตกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมกับทางเรา และสั่งผลิตกระเป๋าผ้าเป็นกระเป๋าผ้า600D จะเป็นการสั่งผลิตกระเป๋าผ้าทรงกระเป๋าผ้าเป็นทรงกล่อง เนื่องจากตัวเนื้อผ้ามีความแข็งตัวทำให้เวลาผลิตกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมออกมา ตัวกระเป๋าผ้า600D จะเป็นทรงแข็งและดูสวยงาม

 

                      โรงงานผลิตถุงผ้าของเรา รับผลิตถุง กระเป๋าผ้า หลากหลายแบบ มีสีสรรค์มากมาย มากกว่า 20 สี ให้คุณเลือก  โดยลูกค้าสามารถกำหนดรายละเอียดต่างๆได้ หากลูกค้าสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการสั่งผลิตถุงผ้าแคนวาสได้ที่ http://www.bagdee.com/